Hướng dẫn mua ARK Stickers và ship về Việt Nam

Đối với hodler ARK cứng cựa như các anh em trong nhóm ArkEcosystem Vietnam thì việc sở hữu những tấm stickers có hình ARK chắc chắn sẽ khiến anh em thú vị.

ARKstickers.com là trang web bán stickers ARK do một thành viên trong team ARK quản lý, đó là Justin – người vẫn thường thu âm podcasts hàng tháng cho chúng ta nghe.

Bộ stickers này được bán với giá 5$ và chấp nhận thanh toán bằng ARK. Theo tỉ giá ngày hôm nay 15/10/20 (ARK: 0,3$) thì bộ stickers này có giá khoảng 16,5 ARK.

Trong bộ này gồm nhiều kích cỡ, hình dáng khác nhau, chúng ta có thể dán lên các vật dụng trong nhà, văn phòng trông rất đẹp mắt. Việc nhìn thấy những stickers ARK hàng ngày phần nào giúp anh em cảm thấy thêm yêu, tin tưởng vào quyết định đầu tư của mình.

Hôm nay cũng là ngày ARK phiên bản 3.0 được công bố trên devnet, tiến tới sẽ triển khai trên mainnet trong thời gian ngắn tới đây.

Có lẽ anh em cũng đã nắm được rằng ARK 3.0 chính là phiên bản đáng mong chờ nhất, nó là phiên bản được cho là sẵn sàng để triển khai trên diện rộng và ổn định, đủ để team ARK bắt đầu các chiến dịch marketing.

Tôi tin chắc một điều, trong lần bull run sắp tới đây, ARK sẽ có một chỗ đứng rất đáng gờm!

Thông không dài dòng lan man, bài viết này mục đích chính là hướng dẫn anh em ship stickers ARK từ Mỹ về nhà, bằng cách sử dụng coupon do tôi tặng/tri ân anh em đã bên cạnh trong lúc thị trường ảm đạm nhất! Anh em nếu muốn mua thêm số lượng lớn thì có thể mua trực tiếp trên website luôn. Còn tôi sẽ tặng mỗi anh em 1 coupon để redeem stickers về nhà.

Anh em có thể liên hệ tôi trong nhóm Telegram, Twitter hoặc Reddit để nhận coupon. Dưới đây là vài bước redeem.

  1. Truy cập https://arkstickers.com
  2. Ấn vào Redeem Code (nếu ae muốn mua thêm thì ấn vào Buy now)
  3. Ở phần Sponsor Code: ae nhập coupon tôi tặng anh em vào
  4. Ở phần Shipping Address: ae nhập địa chỉ nhận stickers ở Việt Nam (chú ý: viết hoa, không dấu, chia làm 3 dòng theo thứ tự tên, địa chỉ, quốc gia)
  5. Nhập captcha và ấn Redeem

Anh em có thể tham khảo thêm hình bên dưới để biết cách nhập địa chỉ sao cho đúng quy chuẩn. Sau đó, anh em ngồi chờ 15-20 ngày là sticker sẽ về đến tay. Thời gian có thể lâu hơn vì đang dịch Covid-19 nên các bên vận chuyển làm việc chậm hơn. Chúc anh em thành công!