#ARK trong tôi (Phần 2): Lê Nhật

Tối thứ 7 cuối tuần, xin giới thiệu với các bạn bài thứ 2 trong chuỗi các bài viết chủ đề #ARK trong tôi. Chuỗi này bao gồm các bài dịch lại từ bài đã có sẵn và các bài do chính tôi thực hiện với các thành viên trong nhóm ArkEcosystem Vietnam.

Trong phần 1 của chuỗi bài viết, chúng ta đã tìm hiểu về bối cảnh và dự đoán của Marc (delegate cryptology). Ở phần 2 này, hãy cùng làm quen với thành viên trong cộng đồng ArkEcosystem Vietnam có tên Lê Nhật, du học sinh tại Nhật Bản.

Hãy giới thiệu đôi dòng về bản thân bạn

Mình là Lê Nhật.
Đam mê thể thao và guitar. Ngoài ra mình còn thích gái đẹp zú bự nữa.

Cơ duyên nào đưa bạn đến với crypto?

Mình bắt đầu biết đến bitcoin và blockchain khoảng năm 2013, nhưng thời điểm đó còn là học sinh nên chưa có tài chính để đầu tư. Mình đã đọc nhiều tài liệu về bitcoin và blockchain, mặc dù không có nhiều kiến thức về lập trình và công nghệ nhưng mình cảm nhận được đây chính là tương lai của loài người; một tương lai tự do, riêng tư và công bằng hơn.
Mặc dù vẫn thường xuyên cập nhật tin tức về thị trường tiền điện tử nhưng vì nhiều lý do tới tận đầu 2021 mình mới thực sự bước chân và thị trường này, và Ark là một trong những đồng coin đầu tiên mình nắm giữ.

Từ đâu bạn biết đến đồng tiền số Ark bé nhỏ giữa hàng trăm hàng nghìn đồng tiền số khác?

Khi mình đang tìm hiểu về những đồng coin có khả năng staking kiếm lãi, thì mình đã biết đến Ark. Mình nhận thấy đây là một đồng coin tiềm năng với hướng phát triển bền vững và khác biệt so với hầu hết những đồng coin hiện có trong thị trường tiền số. (lời bình: stake ark là điều đơn giản nhất, tuyệt vời nhất)
Sau đó, khi biết đến cộng đồng Arkecosystem Vietnam, được a Tin (nickname Telegram/Twitter: arktoshidotcom) và những thành viên khác chia sẻ thêm nhiều kiến thức về Ark thì niềm tin của mình với Ark càng trở nên mãnh liệt. Và Ark đã trở thành đồng coin chính trong danh mục đầu tư của mình.

Thành viên nào trong cộng đồng tiền số/nhóm ArkEcosystem Vietnam bạn cảm thấy thú vị nhất? Lí do là gì?

Đây là nhóm hiếm hoi mình thấy vui trong cái thị trường xô bồ này. Nhóm ít người, ai cũng nhiệt tình nữa nên mọi người biết nhau, nói chuyện rôm rả, gần gũi.
Thú vị nhất tất nhiên là a Tin rồi. Nhớ giữ vũng phong độ lì xì nhiều vô nha a. :)))

Từ đâu bạn biết tới nhóm Telegram ArkEcosystem Vietnam?

Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ- vô duyên đối diện bất tương phùng.

Dự đoán về giá ARK trong tương lai? Vì sao bạn tin tưởng về tương lại của hệ sinh thái Ark?

2021: 30$
2022: 50$
2023: to the moon

Xin cảm ơn bạn Lê Nhật đã tham gia #ARK trong tôi! Ngoài ra, xin nói thêm đôi chút ấn tượng của tôi về bạn Lê Nhật.

Tuy còn trẻ và mới tham gia nhóm ArkEcosystem Vietnam, nhưng bạn đã có những đóng góp không nhỏ cho network của Ark. Bạn đã tham gia đóng góp 1 node vào chương trình Ark Vietnam Node Ops để giúp network ổn định hơn!