Hướng dẫn stake ARK nhận thưởng lên đến 10%/năm

Chú ý: Ark đã dừng phát triển ví ARK Desktop Wallet và chuyển sang phát triển ví đa nền tảng ARKVault. Xem cách tạo ví ARKstake ARK trên ứng dụng ARKVault tại đây.

Stake trong hệ sinh thái Ark là một điều thú vị, nó đem lại thu nhập thụ động hàng ngày. Trong các coin POS, DPOS thì có lẽ stake ARK là nhàn nhất, dễ nhất và không yêu cầu phải lock coin trong một thời gian nhất định.

Nếu viết ngọn ngành về hệ thống stake ARK thì rất dài. Phạm vi bài viết này chỉ hướng dẫn cách stake ARK đơn giản nhất, nhận thưởng tốt nhất thôi.

Nếu có thắc mắc thì liên hệ mình ở Telegram (t.me/arktoshidotcom) để nhận được tư vấn.

Tạo ví Ark

Trước khi bước vào stake, việc cần làm là rút ARK từ sàn giao dịch về ví đã. Nếu bạn chưa biết cách tạo ví Ark thì tham khảo bài viết tại đây. Sau khi tạo ví, rút ARK về ví rồi thì stake thôi.

Stake ARK đem lại lợi nhuận hấp dẫn, lên tới 10%/năm hoặc hơn. Quan trọng là bạn cần làm chính xác các bước sau đây.

Stake ARK

Bước 1. Click vào ví bạn muốn stake

Bước 2. Di chuyển đến mục Delegates. Bên dưới sẽ hiện ra danh sách 51 delegate. Trong đó có delegate Việt Nam là arktoshi và delegate echo do mình vinh dự quản lý.

Đây là 2 delegate đóng góp tích cực cho hệ sinh thái, đồng thời có mức thưởng gần như cao nhất trong 51 delegate. Bạn chỉ cần vote đúng 1 lần và ngủ ngon, nhận thưởng mỗi ngày. Sau này bạn chuyển thêm ARK vào ví thì hệ thống của arktoshi và echo tự động nhận diện, bạn không cần phải vote lại.

Bước 3. Di chuyển xuống chọn arktoshi hoặc echo. Bạn cũng có thể ấn vào ô Search delegate góc dưới bên trái, rồi nhập tên delegate vào.

Trong ví dụ này mình chọn arktoshi. Giữa arktoshi và echo thì phần thưởng không chênh lệnh là mấy. Nếu bạn đắn đo nên chọn cái nào thì liên hệ mình ở Telegram (t.me/arktoshi) để nhận được lời khuyên đúng nhất vào thời điểm stake. Chọn xong nhấn Confirm.

Bước 4. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin về delegate mà bạn chọn. Nhấn nút Vote.

Bước 5. Nhập phí giao dịch là 0.006, như vậy là đủ để vote thành công rồi. Nhiều anh em không biết cứ để con số mặc định nên rất tốn kém, mình thấy có người vote mất 3 ARK, thật lãng phí khi ARK có giá ngày càng cao. Nhớ nhé, chỉ cần 0.006 ARK là vote thành công rồi (nếu không được thì nâng lên 0.0065 là sẽ thành công).

Ở ô Passphrase thì bạn nhập 12 từ khoá bảo mật ví vào rồi Next.

Bước 6. Kiểm tra lại lần nữa thông số và nhấn Send là xong.

Như vậy là hoàn tất thủ tục stake, bây giờ bạn không cần làm gì mà vẫn nhận thưởng ARK hàng ngày từ delegate arktoshi và echo!

24 comments

Comments are closed.