Delegate cho gamer “fun” chính thức vào Top 51

fun – Delegate dành cho gamer đã xuất hiện và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ để giờ đây, chỉ sau vài ngày giới thiệu, đã nhanh chóng lọt vào Top 51 ARK delegate.

Tại sao lại gọi “fun” là delegate dành cho gamer?
Đơn giản bởi vì đây là delegate đầu tiên (không tính tới biz_network) dành 5% trong tổng số 422 ARK nhận được hàng ngày từ việc forging để thưởng cho gamer nào đạt số điểm cao nhất trong loạt game do “fun” viết.

arky bị fun đá đít khỏi Top 51.

Theo như proposal “fun” thông báo, trong số 422 ARK nhận được mỗi ngày: 90% chia cho voters, 5% cho gamers, 5% cho việc phát triển, duy trì các chi phí.

Game do “fun” viết hoàn toàn dựa trên nền tảng HTML5, ban đầu đã có game “Match 3”. Gamers đạt điểm cao nhất mỗi ngày sẽ nhận được 14 ARK phần thưởng. Đặc biệt, nếu gamers này vote cho “fun” thì được thưởng thêm 50%, tổng là 21 ARK.

Match 3 là game đầu tiên do “fun” viết.

Thời gian vừa qua có khá nhiều biến động trong Top 51 delegate. Từ việc forginator tụt Top vì cá mập bán tháo ARK, tạo cơ hội hiếm có cho thegoldenhorde thế chân, rồi tiếp tục là Cryptology vào Top nhanh chóng nhờ việc phát triển con bot ArkTippr cho cộng đồng Reddit.

Sắp tới, Top 51 hứa hẹn tiếp tục sẽ có nhiều thay đổi khi mà voters ưu tiên vote cho những delegate có đóng góp thiết thực cho cộng đồng và hệ sinh thái ARK.

Cộng đồng chúc mừng “fun” vào Top 51.